HƯỚNG DẪN ĐIỀU CHỈNH NGUYỆN VỌNG ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN ĐH, CĐ NĂM 2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

HƯỚNG DẪN ĐIỀU CHỈNH NGUYỆN VỌNG ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN ĐH, CĐ NĂM 2018

Thí sinh có nhu cầu thực hiện điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT sau khi có kết quả thi THPT quốc gia. Mỗi thí sinh chỉ được điều chỉnh ĐKXT 01 lần  trong thời gian quy định và chỉ được sử dụng một trong hai phương thức: trực tuyến hoặc bằng Phiếu  ĐKXT.

Thực hiện công văn số:  Số: 942/SGDĐT-GDTX-CN V/v triển khai công tác xét tuyển ĐH, CĐSP năm 2018 của Sở GDĐT Ðăk Lăk Nhà trường tổ chức Hướng dẫn, tiếp nhận điều chỉnh đăng ký xét tuyển nguyện vọng ĐH, CĐ năm 2018 như sau:

Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ mở thử nghiệm cổng thông tin tuyển sinh để thí sinhthực hànhviệc điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT trực tuyến từ ngày 13/7 đến ngày 15/7/2018 nhằm giúp thí sinh làm quen với điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT trực tuyến. Nhà trường  hướng dẫn thí sinh sử dụng tài khoản và mật khẩu cá nhân đã được cấp để thực hành điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT. Kết quả thực hành điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT của thí sinh trên cổng thông tin tuyển sinh sẽ bị xóa toàn bộ sau khi kết thúc đợt chạy thử.

  1. Phương thức 1: Điều chỉnh bằng phương thức trực tuyến (do thí sinh thực hiện).

– Thời gian: Từ  ngày 19/7/2018 đến 17 giờ 00 ngày 26/7/2018.

– Thí sinh truy cập vào trang https://thisinh.thithptquocgia.edu.vn, sử dụng tài khoản và mật khẩu cá nhân đã được cấp để thực hiện việc điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT.

– Link video hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng trực tuyến:

– Lưu ý: phương thức này chỉ chấp nhận khi số lượng nguyện vọng sau khi điều chỉnh không lớn hơn số lượng nguyện vọng đã đăng ký ban đầu trong Phiếu ĐKDT. (có thể thêm, xóa nguyện vọng sao cho tổng số nguyện vọng không tăng lên; không sửa được ưu tiên khu vực, ưu tiên đối tượng).

– Thí sinh có thể thay đổi trên máy tính tại nhà hoặc tại phòng xử lý dữ liệu nhà trường.

  2. Phương thức 2: Điều chỉnh nguyện vọng bằng Phiếu điều chỉnh NV ĐKXT.

– Thí sinh nộp Phiếu điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT tại Phòng Văn thư nhà trường, từ 19/7/2018 đến 17 giờ 00 ngày 28/7/2018 (thí sinh tự in mẫu phiếu ở phía dưới).

– Thí sinh được điều chỉnh tăng thêm số lượng nguyện vọng so với số lượng nguyện vọng đã đăng ký ban đầu trong Phiếu ĐKDT và phải nộp bổ sung lệ phí cho số nguyện vọng tăng thêm theo quy định. Thí sinh phải điền đầy đủ thông tin vào Phiếu ĐKXT và gửi trực tiếp về điểm thu nhận hồ sơ để cán bộ máy tính cập nhật vào cơ sở dữ liệu của Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GDĐT.

– Lưu ý: Thí sinh ghi đúng mã trường, mã ngành/nhóm ngành, mã tổ hợp xét tuyển theo quy định của trường (thí sinh vào trang thituyensinh.vn để tra cho đúng). Nguyện vọng nào ghi không đúng sẽ không được hệ thống phần mềm chấp nhận và bị loại. Đối chiếu với thông tin đã đăng ký NV trong Phiếu ĐKDT (Phiếu số 2). Thí sinh phải kiểm tra kết quả điều chỉnh NV ĐKXT và đề nghị điều chỉnh sai sót nếu có (chỉ áp dụng đối với thí sinh điều chỉnh NV ĐKXT bằng phiếu) trước 17 giờ 00 ngày 30/7/2018.

Mọi thắc mắc có thể liên hệ số điện thoại:0941313919 (Thầy Đức)

Thí sinh Tải mẫu phiếu điều chỉnh nguyện vọng ở dưới